Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TỰ HÀO THÀNH TÍCH CỦA ĐVTN-HS TRƯỜNG THPT SỐ 2 TP. LÀO CAI TẠI CUỘC THI NGHIÊN CỨU KHKT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM 2020 - 2021
TỰ HÀO THÀNH TÍCH CỦA ĐVTN-HS TRƯỜNG THPT SỐ 2 TP. LÀO CAI TẠI CUỘC THI NGHIÊN CỨU KHKT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM 2020 - 2021
🍀🍀 Cuộc thi “Nghiên cứu KHKT dành cho học sinh trung học” được tổ chức hàng năm là sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích HSTH tham gia nghiên cứu khoa học, phát triển ý tưởng sáng tạo.. đã tạo hiệu ứng sâu rộng trong đoàn viên, thanh niên nhà trường. 
✔️ Với sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của BGH nhà trường, tổ NCKH nhà trường đã tổ chức thi vòng loại các dự án NCKHKT, từ 26 dự án chọn được 10 dự án tiếp tục tham gia vòng thi NCKH cấp trường. Với không khí làm việc nghiêm túc, khẩn trương; tổ NCKH đã lựa chọn được O3 dự án xuất sắc nhất tiếp tục nghiên cứu, phát triển để tài tham gia vòng thi NCKH KT cấp tỉnh.
✔️ Từ ngày 26-28/01/2020, 03 dự án đã tham gia cuộc thi NCKH KT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2020-2021 do Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai tổ chức. Với sự cố gắng, nỗ lực của 06 học sinh tham gia, cả 03 dự án đều đạt giải. Cụ thể:
🌺 Dự án: Nâng cao nhận thức của học sinh THPT về chất kích thích gây nghiện của HS Lê Thị Mai Linh - 11a3, Lê Ngọc Ánh 11c1 do cô giáo Nguyễn Hà Chi - PBT Đoàn trường hướng dẫn, đạt giải Ba.
🌺 Dự án: Bước đầu tạo nhựa sinh học từ thực vật của HS Trần Khánh Linh - 11a1 và Trịnh Hoàng Thiện Vinh - 11a1, do cô giáo Trần Thị Thu Huyền - BT Đoàn trường hướng dẫn, đạt giải Tư
🌺 Dự án: Mô hình hệ thống cảnh báo và hỗ trợ an toàn cho xe ô tô của HS Phạm Minh Khôi - 11a1, Đỗ Long Vũ - 11a1 do thầy giáo Lương Văn Thắng - CTCĐ nhà trường hướng dẫn, Đạt giải Dự án có triển vọng.
🍀🍀 Cuộc thi NCKHKT là hoạt động có ý nghĩa đem đến những trải nghiệm bổ ích, góp phần phát triển năng lực, kĩ năng vận dụng kiến thức liên môn vào giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn, rèn tư duy khoa học, năng lực giao tiếp... cho HSTH. Đồng thời, đây cũng là điều kiện thuận lợi để hình thành phẩm chất, trí tuệ của người thanh niên trong thời đại mới. 🍀🍀 Một lần nữa xin chúc mừng thành công của 06 ĐVTNHS và các thầy cô!