Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TUYÊN TRUYỀN GIAO THÔNG TẠI TRƯỜNG THPT SỐ 2 TP LÀO CAI

Ban ATGT tỉnh Lào Cai phối hợp với trường THPT số 2 TP Lào Cai tổ chức thành công buổi “Tuyên truyền giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông”

    Tai nạn giao thông đang là một vấn đề nóng bỏng mà toàn xã hội quan tâm, nhất là độ tuổi học sinh THPT. Một trong những nguyên nhân dẫn tới tai nạn là sự thiếu ý thức và kém hiểu biết của người tham gia giao thông.

    Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-BATGT ngày 11/09/2020 về kế hoạch tuyên truyền giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông trong học sinh năm học 2020-2021, Trường THPT số 2 đã thực hiện thành công hoạt động ngoại khóa tuyên truyền. Qua buổi tuyên truyền, ban tổ chức đã giáo dục pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nâng cao nhận thức, ý thức và kĩ năng, văn hóa tham gia giao thông cho các em học sinh Trường THPT số 2 TP Lào Cai.

    Về dự và chỉ đạo công tác tổ chức hoạt động ngoại khóa có ông Trần Hồng Hà –Phó chánh văn phòng, bà Bùi Thị Phương- chuyên viên văn phòng Ban ATGT tỉnh Lào Cai. Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong ban lãnh đạo nhà trường, giáo viên, nhân viên, và hơn 800 bạn học sinh trong nhà trường tham gia.

. Tại buổi tuyên truyền, ông đã có bài phát biểu gửi gắm thông điệp có ý nghĩa giúp cho các bạn học sinh hiểu hơn về việc chấp hành những quy định về luật ATGT trong trường.

Ông Trần Hồng Hà phát biểu tại buổi tuyên truyền (Ảnh: Vi Thảo)

Hưởng ứng năm ATGT, tháng ATGT cho HS tới trường, nhà trường đã tổ chức các hoạt động cho các đồng chí cán bộ GV, nhân viên trong nhà trường, HS và cha mẹ học sinh ký cam kết thực hiện nghiêm Luật ATGT và ANTT. Ngoài ra nhà trường đã tuyên truyền dưới nhiều hình thức nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

      Tiếp tục chương trình là phần tuyên truyền, kết hợp câu hỏi tương tác giữa cô Bùi Thị Phương, chuyên viên văn phòng Ban ATGT tỉnh với các bạn học sinh. Các câu hỏi đã tạo sự hứng thú đối với các em học sinh, đặc biệt phần thưởng được trao tặng đến các em là chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn, an toàn cho các bạn sử dụng. 

Cô Bùi Thị Phương tương tác với các bạn học sinh Trường THPT số 2 Lào Cai (Ảnh: Vi Thảo)

Thầy Trịnh Công Bằng và ông Trần Hồng Hà trao những chiếc mũ bảo hiểm cho những bạn học sinh có những câu trả lời xuất sắc trong chương trình. Chiếc mũ bảo hiểm là món quà có ý nghĩa to lớn, là nguồn động viên, khích lệ các bạn học sinh trên hành trình đến trường an toàn.

Thầy Trịnh Công Bằng và ông Trần Hồng Hà trao tặng những chiếc mũ bảo hiểm cho các bạn HS

Thông qua buổi ngoại khóa, các bạn học sinh đã nâng cao ý thức, kĩ năng để đảm bảo ATGT cho chính mình và người tham gia giao thông. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tích cực cần tiếp tục được duy trì và phát triển thêm vào hàng năm.

Cô giáo Vi Thị Thảo
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image