Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRƯỜNG THPT SỐ 2 TP. LÀO CAI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021

    Hòa chung với không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử chào mừng 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, cùng với niềm hân hoan của thầy và trò trong cả nước đón ngày khai trường; sáng ngày 5/9 năm 2020, Trường THPT số 2 Thành phố Lào Cai đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021!
    Nhân dịp Lễ khai giảng nhà trường rất vinh dự được đón: Đại tá Vũ Thị Hải Yến (Phó trưởng Công an thành phố Lào Cai), Đại tá Trần Đại Quang (Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố Lào Cai), đồng chí Trần Văn Tú (Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Xuân Tăng), Ông Đỗ Xuân Phú (đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường) và lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn Thành phố đến chung vui.
    Sau nghi lễ chính thức của buổi lễ khai giảng, nhà giáo Trịnh Công Bằng - Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường lên đọc Thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Đồng thời qua bài diễn văn sâu sắc của mình, Thầy đã khẳng định sự quyết tâm, nỗ lực hành động của thầy và trò nhà trường để đạt được những kết quả tốt nhất trong năm học 2020 – 2021, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid vẫn đang diễn biến phức tạp.
    Đặc biệt trong không khí hân hoan của ngày khai trường, trước quyết tâm và lời hứa của thầy cô, em Trần Thu Nga (Chi đoàn 10A3)- đại diện cho học sinh trường THPT số 2 Lào Cai có lời hứa phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trong năm học mới để trở thành con ngoan, trò giỏi - chủ nhân tương lai của Đất nước.
    Nhân dịp này, các quý vị khách quý, các vị đại biểu, đại diện các cơ quan ban ngành của Thành phố cũng đã đến tham dự Lễ khai giảng và dành những đóa hoa tươi thắm, những phần quà ý nghĩa để chúc mừng nhà trường.
    Sau phần Lễ trang trọng là phần Hội diễn ra trong niềm hân hoan, sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn học sinh trong nhà trường. Trên gương mặt ai nấy mặc dù đã thấm những giọt mồ hôi nhưng không thể giấu đi ánh mắt phấn khích, khuôn mặt rạng rỡ điểm những nụ cười thật tươi. Những lời ca, tiếng hát rộn ràng, những điệu múa uyển chuyển, những bước nhảy hiện đại khỏe khoắn hay trò chơi dân gian đã mở đầu một năm học mới đầy hứng khởi và hy vọng. Tất cả thầy và trò trường THPT số 2 Thành phố Lào Cai cùng chung tay cho một năm học mới thành công tốt đẹp.


 

(Nguyễn Hà Chi – BTV Đoàn trường)
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image